เข้าควบคุม
โรงพยาบาลต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังเศรษฐีพันล้านขึ้นเป็นประธานและเฮาส์อาจเสี่ยงตกงาน ขณะที่หญิงสาวที่ดูแข็งแรงกลับป่วยเป็นอัมพาต