ความรักมันเจ็บปวด
ข่าวลือเรื่องเดตของเฮาส์กับแคเมรอนแพร่ออกไป ขณะที่เฮาส์อาจมีส่วนทำให้ผู้ป่วยเกิดภาวะสโตรก ทีมแพทย์จึงต้องรีบตรวจสอบคนไข้เพื่อหยุดอาการ