หนักหนา
เด็กวัยสิบขวบที่ป่วยเป็นโรคอ้วนเกิดอาการหัวใจวายทำให้ทีมของเฮาส์ต้องตรวจสอบ เบื้องต้นพวกเขาสงสัยว่าอาจเป็นผลจากการใช้ยาคุมน้ำหนักแต่กลับได้พบสาเหตุที่อันตรายกว่านั้น ด้านเฮาส์ก็ถูกโวกเลอร์กดดันให้ไล่ลูกทีมออกหนึ่งคน และสงสัยว่าอาจมีคนเป็นสายข่าว