ออกี้หัดบินแบบเงอะงะ
เมื่อมิเกลพยายามสอนออกี้ให้บินเทอโรซอร์ เขาเอาแต่เปลี่ยนบทเรียนไปทุกครั้งที่ออกี้ล้มเหลว โดยไม่ทันตระหนักว่าออกี้เรียนรู้ผ่าน "การลองทำพลาด"