บอกลาสระน้ำ
เมื่อเพลซิโอซอร์ฟล็อปปี้ตัวโตเกินกว่าสระน้ำของเธอแล้ว ชาวไร่ไดโนเลยต้องพาบ้านใหม่ให้ แต่จอนลำบากใจที่เพื่อนของเขาจะย้ายจากไป