น้องชายตัวน้อยน้อยใจ
เมื่อมิเกลและออกี้ ทินฮอร์นต้องร่วมทีมกันช่วยบรอนโตน้อย พี่น้องคนสุดท้องทั้งสองต่างทำให้เห็นว่าพวกเขาจะเป็นฮีโร่ที่สุดเมื่อได้เป็นตัวของตัวเอง