ซันนี่ติดปีก
มินต้องหาต้นกระบองเพชรมาทำยาทาบรรเทาอาการให้สเตโกป่า แต่กลับพบว่าตัวเองต้องแข่งกับซันนี่ เดอะ คิด...และสตอร์มวิง