บรอนโตที่พิเศษมากๆ ตัวหนึ่ง
เมื่อโคลเวอร์พยายามจะเป็นผู้พิทักษ์ไร่เหมือนอย่างบิสกิต เขากลับไม่ทันสังเกตว่ามีทีเร็กซ์ต้องการให้เขาช่วย