แร็ปเตอร์เผชิญหน้า
บลิทซ์กับไมโครแร็ปเตอร์จอมป่วนไล่ตามทะเลาะกันไม่เลิกรา แต่เจ้าไดโนจิ๋วนั่นเป็นปัญหาใหญ่กว่าที่คาดการณ์ไว้มาก