กางปีกเหนือไร่ไดโน
เมื่อพวกทินฮอร์นทริโอเด็ดดอกลิลลี่พระจันทร์ไปหมดทุ่ง เลยทำให้ฝูงเทอโรซอร์หาทางกลับบ้านไม่เจอในตอนกลางคืนโดยไม่ได้ตั้งใจ