บินได้เฉียบขาด
เมื่อการไล่ตามตรานักบินกู้ภัยที่ถูกขโมยไปทำให้ครอบครัวเดือดร้อน จอนจึงเลือกจะช่วยสิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับเขามากกว่าเหรียญรางวัล