แทงโก้พี่เลี้ยงไดโน
เมื่อแทงโก้ถูกขอให้เป็นพี่เลี้ยงเหล่าไดโนไมต์ เธอก็ประเมินว่ามันจะเป็นงานใหญ่แค่ไหนต่ำเกินไป