ไดโลไม่เหมือนใคร
จอนอยากช่วยให้ดิโลโฟซอรัสเข้ากับไร่ไดโน แต่เขากลับเจอปัญหาเมื่อไดโนเสาร์ตัวอื่นต่างตกใจกับการปรากฏตัวชวนใจสั่นของเจ้าไดโนน้อย