ไทแรนโนซอรัสป่วน
ชาวไร่รุ่นเยาว์เจอความท้าทายเมื่อต้องทำให้ลูกทีเร็กซ์จอมแสบเชื่อฟังและเรียนรู้วิธีเป็นไดโนของไร่ไดโน