ไร่ไดโนสุดหรรษา
เมื่อซันนี่ เดอะ คิดพยายามขโมยต้นคริสต์มาสของบ้านแคสซิดี้ เขาได้ไถ่โทษด้วยการช่วยพวกเขากู้สถานการณ์ - และได้รับรางวัลเป็นพรวันคริสต์มาสเป็นจริง