หน่วยกู้ภัยและนักบิน
เมื่อการมาถึงของสตอร์มวิงสร้างปัญหาให้กับสนามบินไดโน หน่วยกู้ภัยและนักบินมือใหม่ก็ต้องขึ้นฟ้าเพื่อทำภารกิจสำคัญชิ้นแรกให้สำเร็จ