ดาบพิฆาตอสูร
อากาสะฟื้นฟูตัวเองได้ในพริบตาไม่ว่าจะโดนเรนโงคุโจมตีหนักขนาดไหน เรนโงคุตั้งใจเผด็จศึกด้วยพลังเฮือกสุดท้าย เขาตั้งใจจะปกป้องไม่ให้มีใครต้องตาย ในที่สุด ศึกชี้ชะตาก็สิ้นสุดลง