จีอาและยอนเผชิญกับความจริงในอดีต พวกเขาสัญญาว่าจะมองแต่ปัจจุบันของกันและกัน และอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จากนั้นยอนก็ไปช่วยรังที่ตกอยู่ในอันตราย