จีอาพบหลักฐานของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับเรื่องราวของพ่อแม่บนเกาะออฮวาที่น่าสงสัย อีรังได้ปรากฏตัวขึ้น และอียอนก็ละเมิดข้อห้ามเพื่อช่วยจีอา