จีอาและยอนไปเดตครั้งสุดท้ายโดยปิดบังความรู้สึกของตัวเองต่ออีกฝ่าย ความหวังอันเลือนรางปรากฏขึ้นต่อหน้าพวกเขา แต่ก็ต้องพังทลายลงเพราะแผนชั่วร้ายที่อีมูกีวางเอาไว้