อีมูกีอีกตนปรากฏตัวขึ้น จีอาและยอนใช้เวลาแสนเศร้าด้วยกันก่อนที่จุดจบน่าเศร้าจะมาถึง โรคระบาดที่อีมูกีก่อขึ้นทำให้โลกต้องโกลาหล ยอนและรังที่กลับมาเกิดใหม่วางแผนปิดฉากการต่อสู้อันยืดเยื้อ