อีมูกีที่จุติลงมามุ่งหน้าไปหาจีอาและยอน ยอนบุกเข้าไปในบ้านของจีอาเพื่อปกป้องเธอ จากนั้นความจริงอันโหดร้ายที่อยู่เบื้องหลังอดีตของยอนก็ถูกเปิดเผย