ความทรงจำที่กลับมา
เมทัลโลที่ความจำเสื่อมเดินทางไปยังเกาะภูเขาไฟ และด้วยความสับสน เขาเลยกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเด็กน้อยทั้งสองคนซะงั้น แต่บุคลิกที่แท้จริงของเขาก็ได้กลับมาเมื่อโลอิส เลน และซูเปอร์แมนมาถึงเพื่อสืบสวนเรื่องนี้ และแล้วภูเขาไฟก็ได้ปะทุขึ้น