มือแห่งโชคชะตา
วิญญาณร้ายที่ถูกปลดปล่อยจากวัตถุโบราณเข้าสิงร่างของโจรเร่ร่อนคนหนึ่ง และสร้างสัตว์ประหลาดนามว่า คาร์คัลขึ้นมา ด้วยความช่วยเหลือจาก ด็อกเตอร์ เฟต ซูเปอร์แมนต้องเผชิญหน้ากับเจ้าสัตว์ประหลาดผู้ร้ายกาจตัวนี้