ภัยคุกคามจากอดีต ตอนที่ 1
ซูเปอร์แมนตัดสินใจปล่อยตัว มาลา อาชญากรชาวคริปโตเนียน ออกจากแฟนท่อมโซน แต่ดูเหมือนมาลาก็ยังคงไม่กลับตัวกลับใจ ซูเปอร์แมนจึงพยายามส่งเธอกลับไป แต่มาลาหลบหนีไปพร้อมกับเครื่องโปรเจคเตอร์แฟนท่อมโซน และปล่อยตัวนายพลแจ็กเซอร์ นายพลจอมกบฏผู้ชั่วร้ายแห่งคริปตอน