พ่อมดอวกาศ
เดอะแฟลชร่วมมือกับซูเปอร์แมนเพื่อเผชิญหน้ากับมาร์ค มาร์ดอน หรือที่รู้จักกันในนาม "พ่อมดอากาศ" ที่จับเมืองเมโทรโพลิสเป็นตัวประกันด้วยการขู่ว่าจะปล่อยพายุเฮอริเคนล้างบางทั้งเมือง