โลกสุดแสนวิเศษ ตอนที่ 3
ความสัมพันธ์ระหว่างลูอิสกับบรูซ เวย์นต้องพังทลายลง เมื่อเธอรู้ความจริงแล้วว่าเขาคือแบ็ทแมน ในขณะเดียวกัน ลูเธอร์พยายามที่จะยุติการร่วมมือกับโจ๊กเกอร์ แต่กลับถูกโจ๊กเกอร์ลักพาตัวไป