เด็กสาวที่หายสาบสูญ ตอนที่ 1
ระหว่างที่บุรุษเหล็กออกสำรวจห้วงอวกาศอันไกลโพ้น เขาได้พบกับเด็กสาววัยรุ่น ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจากอารยธรรมที่ถูกทำลายไปพร้อมกับการระเบิดของดาวคริปตอน บุรุษเหล็กพาเธอกลับมายังโลก ที่ซึ่งเธอค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษเหมือนกับเขาเช่นกัน