จัซติซลีก X รูบี้: ศึกต่างโลกกับทีมสาวนักล่า พาร์ทสอง
สมาชิกจัสติซ ลีกปรากฏตัวในโลกของตัวเอง เพื่อค้นพบว่ากริมม์ได้ยึดครองโลกแล้ว เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาด พวกเขาต้องเรียกเพื่อนใหม่ ทีมร.ว.บ.ย. มาช่วย