จัซติซลีก X รูบี้: ศึกต่างโลกกับทีมสาวนักล่า พาร์ทหนึ่ง
จัสติซลีกมาอยู่ในโลกที่ชื่อว่าเรมแนนต์พร้อมกลับกลายเป็นเด็กวัยรุ่น เหล่าฮีโร่ของเรมแนนต์ รูบี้, ไวส์, เบลค และหยาง พบว่าโลกของพวกเขาถูกเปลี่ยนแปลงไป