ซูเปอร์แมน: ดิ แอนิเมเท็ด ซีรีส์
ติดตามการผจญภัยของซูเปอร์แมน ขณะที่เขาต่อสู้กับเหล่าร้าย และยังคงค้นหาความจริง ความยุติธรรม และวิถีอเมริกันต่อไป