ซูเปอร์แมน: ดิ แอนิเมเท็ด ซีรีส์
แม็กซิม่า ราชินีแห่งอัลเมรัก ต้องการให้ซูเปอร์แมนมาเป็นคู่ครองของเธอ เธอจึงลักพาตัวบุรุษเหล็กกลับไปยังดาวบ้านเกิดของเธอ เตรียมการเข้าพิธีวิวาห์กับเขา