โลกสุดแสนวิเศษ ตอนที่ 1
โจ๊กเกอร์ขโมยรูปปั้นที่ทำจากคริปโตไนท์และทำข้อตกลงกับลูเธอร์เพื่อปลิดชีพบุรุษเหล็ก แต่ดูเหมือนแผนการของโจ๊กเกอร์จะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้ เมื่อแบ็ทแมนเข้ามาคอยช่วยเหลือซูปเปอร์แมนด้วย