ซูเปอร์แมน: ดิ แอนิเมเท็ด ซีรีส์
เบรนนิแอ็คกลับมาเพื่อแก้แค้น ในการต่อสู้กับเล็กซ์ ลูเธอร์ เบรนนิแอ็คพยายามบังคับให้เล็กซ์สร้างร่างกายใหม่ให้เขา ซูเปอร์แมนช่วยเล็กซ์ที่ไม่สำนึกบุญคุณเลยสักนิด และเก็บเบรนนิแอ็คไว้ในคอมพิวเตอร์ของเล็กซ์คร็อป