ในตอนนี้ แดนพาจะผู้ชมไปทัวร์ร้านบะหมี่เกี๊ยวดั้งเดิมแห่งหนึ่งของฮ่องกง ลิ้มรสเกี๊ยวทำเอง และแบ่งปันสูตรของเขาเอง