ทริปล่าหาของอร่อยกับเคอร์ติส สโตน
เชฟเคอร์ติส สโตนเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเมนูที่ร้านมอดด์ ซึ่งเป็นร้านอาหารของเขาในเบเวอร์ลีฮิลส์