ตะลุยอินเดียกับลุค เหงียน
ลุค เหงียนเดินเรือไปทางใต้ของอินเดีย ค้นพบเสียง สีสัน และอาหารในภูมิภาคนั้น พบปะกับพ่อครัวและเชฟท้องถิ่นที่แนะนำเขาให้รู้จัก โลกของอาหารอินเดีย