ภารกิจเชฟมือใหม่กับฮัดสัน หยาง
นักแสดงฮัดสัน หยางได้รับการฝึกอบรมศิลปะการทำอาหารภายใต้การดูแลของเชฟชื่อดังจากร้านอาหารระดับโลก