ร้านลับของเด็ด
โรตีสายไหมมิชลิน
แม่ป้อมเป็นเจ้าของร้านโรตีสายไหมแม่ป้อมในอยุธยาที่ขายขนมไทยยอมนิยมที่มิชลินไกด์แนะนำ