อร่อยเด็ดที่อินโดนีเซีย
รินรินและโทบี้ พุตท็อก เชฟคนดังสำรวจวัฒนธรรมและประเพณีอันหลากหลายของอินโดนีเซีย และเดินทางไปห้าจุดหมายใหม่ จากเกาะลอมบอกสู่เมืองจาการ์ตา รินรินและโทบี้จะพาไปชมอาหารท้องถิ่นและอิทธิพลทางวัฒนธรรมของประเทศ