เมนูเด็ดออสเตรเลียฉบับอดัมและโพห์
ถนนกว้าง ฟ้าสีคราม สายลม เสียงเพลงคลาสสิกในรถ การขับรถเที่ยวอยู่ในดีเอ็นเอชาวออสเตรเลีย อดัมและโพห์กลับมาเจอกันเพื่อขับรถตระเวนชิมอาหารทั่วออสเตรเลีย