ตระเวนชิมย่านเด็ดในฮ่องกง
แดนไปสำรวจความอุดมสมบูรณ์และอาหารหลากหลายของเกาลูน เริ่มจากก๋วยเตี๋ยวรถเข็นเล็กๆ