อาหาร
จวงเหวินเจี๋ยได้ลิ้มรสอาหารมาเลเซียต้นตำรับ ได้สัมผัสงานฝีมือดั้งเดิม และค้นพบเรื่องราว บ้านเกิดที่ไม่เหมือนใคร