กัวลาลัมเปอร์
ดาร์เรนมาร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ คาคาและเฮนน์ เพื่อสำรวจขนมและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ในกัวลาลัมเปอร์ จากนั้นก็สร้างสรรค์อาหารขนาดจิ๋ว