ภารกิจพิชิตสปาเก็ตตี้
อดัมไปยังตลาดสามย่านในกรุงเทพ เพื่อตามหาวัตถุดิบพิเศษอีกอย่างสำหรับทำอาหาร ยอดมะพร้าว