ตามรอยพิธีกรจวงเหวินเจี๋ย ลิ้มรสอาหารมาเลเซียต้นตำรับ สัมผัสงานฝีมือแบบดั้งเดิม และค้นพบเรื่องราวบ้านเกิดที่ไม่เหมือนใคร