ตามรอยของอร่อยแบบกัมปง ตรุษจีน
ดาร์เรน เฉิงร่วมกับแขกรับเชิญหลายคนที่บ้านเกิด เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ สัมผัสวัฒนธรรม และเพลิดเพลินกับรสชาติแสนอร่อยของวันตรุษจีน