รสชาติแห่งเทศกาล
รสชาติแห่งเทศกาลถ่ายทอดวิธีที่ผู้คนในสิงคโปร์เตรียมและฉลองเทศกาลผ่านทางอาหาร ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อวัฒนธรรมผ่านการทำอาหารตามเทศกาลที่ไม่เหมือนใคร