ครอบครัวทัวร์หรรษา
อาหยิน เจียงหานและฮุ่ยหมินจับมือพาพ่อแม่ออกสู่การเดินทางตามหาฝัน แสดงความรักและความกตัญญูผ่านการเดินทาง