ครัวเอเชียของเจเรมี แปง
พบกับเจเรมี แปง เชฟอาหารจีน นักเขียนตำราอาหาร และครูสอนทำอาหาร ในการผจญภัยบนเส้นทางอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติแห่งเอเชีย